share

โปรแกรมฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ

โปรแกรมฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ

Shock Wave for Erectile Dysfunction (ED)
เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ อันเนื่องจากเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศไม่เพียงพอขณะมีเพศสัมพันธ์ ด้วย Shock Wave Therapy คือ การใช้คลื่นเสียงที่มีความเข้มต่ำแบบแรงกระแทกจากภายนอก ไปกระตุ้นบนอวัยวะเพศของคุณผู้ชาย เป็นผลทำให้เกิดการสร้างหลอดเลือดใหม่เพิ่มขึ้นในอวัยวะเพศจากหลอดเลือดเดิม เมื่อหลอดเลือดในอวัยวะเพศทำงานได้ดีขึ้น การตื่นตัวและการขยายของอวัยวะเพศจึงมีประสิทธิภาพมากขึ้น นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะผิดปกติการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง ปลอดภัยจากผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยการใช้ยา หลังการรักษาด้วย Shockwave Therapy ผู้รักษาสามารถ ลดยา และหยุดยาได้

ข้อดีของการรักษาสมรรถภาพทางเพศชายด้วยคลื่น Shock Wave
- ฟื้นคืนสมรรถภาพ
- ไม่ต้องผ่าตัด
- ไม่ต้องพักฟื้น
- ไม่เจ็บ และไม่มีผลข้างเคียง

ระยะเวลาในการรักษา ครั้งละประมาณ 30 นาที ผู้เข้ารับการรักษาจะรู้สึกเหมือนมีแรงกระแทกเบา ๆ บริเวณอวัยวะเพศขณะรักษา แต่จะไม่รู้สึกเจ็บ ผลการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษา พบว่ามีความสามารถในการแข็งตัวของอวัยวะเพศดีขึ้นเมื่อเทียบอาการก่อนรักษา และสมรรถภาพทางเพศจะค่อย ๆ ฟื้นฟูขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเข้ารับการรักษาครบตามกำหนด

สำหรับผู้ที่มีความกังวลหรือมีอาการหย่อนสมรรถภาพ แนะนำให้เข้ามาปรึกษาแพทย์เพื่อรับคำแนะนำในการตรวจและรับรักษาที่เหมาะสมกับแต่ละท่าน ซึ่งจะช่วยให้คุณผู้ชายกลับมามีความมั่นใจ เพิ่มคุณภาพชีวิตของคุณและคนที่คุณรัก

 

Related Content
โรคผิวหนังที่พบได้บ่อย
ธัญธารีย์คลินิกมีให้บริการ รักษาโรคผิวหนัง โดยแพทย์ปริญญาโททางด้านผิวหนัง เพื่อได้รับการวินิจฉัยและการรักษาที่เหมาะสมกับโรคมากที่สุด
5 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy